newsupdate

API คอนเวอร์ชั่น

API คอนเวอร์ชั่น

เริ่มต้นปรับปรุงประสิทธิภาพของโฆษณาในวันนี้ และเตรียมความพร้อมด้านดิจิทัลสำหรับอนาคตข้างหน้า

API คอนเวอร์ชั่นคืออะไร

API คอนเวอร์ชั่นช่วยให้ธุรกิจสามารถแชร์ข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์ได้โดยตรงแทนการใช้ข้อมูลที่จำกัดจากเว็บเบราว์เซอร์ เครื่องมือนี้เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพความเป็นส่วนตัว (PET) ของเราที่จะช่วยสนับสนุนการโฆษณาดิจิทัลยุคใหม่ เมื่อใช้ API คอนเวอร์ชั่นคู่กับพิกเซล การเชื่อมต่อข้อมูลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นนี้จะช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงการกำหนดเป้าหมายและการปรับโฆษณาให้เหมาะกับแต่ละบุคคลได้ดีขึ้น ลดต้นทุนต่อการดำเนินการ และวัดประสิทธิภาพของแคมเปญได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น

ข้อมูลตัวเลข

20% คืออัตราคอนเวอร์ชั่นจากการเปลี่ยนข้อมูลลูกค้าให้เป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นเมื่อใช้ API คอนเวอร์ชั่นร่วมกับโฆษณาแบบกรอกฟอร์ม เมื่อเปรียบเทียบกับการปรับให้เหมาะสมที่มีอยู่

8% คืออัตราการปรับปรุง CPA โดยเฉลี่ยสำหรับผู้ลงโฆษณาในหมวดหมู่ธุรกิจต่างๆ ที่ทำตามหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดในขณะที่ส่งเหตุการณ์ซ้ำซ้อนผ่านพิกเซลและ API คอนเวอร์ชั่น

คุณสมบัติหลัก
  • เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโฆษณา
    ข้อมูลจาก API คอนเวอร์ชั่นมีโอกาสได้รับผลกระทบจากข้อผิดพลาดในการโหลดของเบราว์เซอร์และปัญหาด้านการเชื่อมต่อน้อยกว่าพิกเซล ดังนั้น เมื่อคุณใช้ API คอนเวอร์ชั่นคู่กับพิกเซล การเชื่อมต่อของคุณก็จะยิ่งมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นและช่วยให้ระบบการแสดงโฆษณาลดต้นทุนต่อการดำเนินการและแสดงโฆษณาที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลได้มากขึ้น
  • ปรับให้เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สำคัญกับธุรกิจของเรา
    API คอนเวอร์ชั่นช่วยให้เราสามารถปรับให้เหมาะสมสำหรับเหตุการณ์ในช่วงใกล้การตัดสินใจซื้อ ซึ่งทำให้เป็นไปตามเป้าหมายทางธุรกิจของเรามากขึ้น ตัวอย่างเช่น เราสามารถปรับให้เหมาะสมสำหรับการสมัครรับข้อมูล คุณภาพข้อมูลลูกค้า และเหตุการณ์บนเว็บที่กำหนดเอง
  • ปรับปรุงการวัดผลโฆษณา
    API คอนเวอร์ชั่นสามารถช่วยให้เราวัดประสิทธิภาพการทำงานของโฆษณาและการระบุที่มาตลอดเส้นทางการซื้อของลูกค้า ตั้งแต่การค้นพบไปจนถึงคอนเวอร์ชั่นได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถเข้าใจผลกระทบที่การโฆษณาดิจิทัลมีต่อผลลัพธ์ทั้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์ได้มากขึ้น
  • เพิ่มการควบคุมข้อมูล
    API คอนเวอร์ชั่นช่วยให้คุณสามารถควบคุมข้อมูลที่แชร์และเวลาที่แชร์ได้มากขึ้นเมื่อคุณใช้งานแยกจากพิกเซล
  • จำกัดการสูญเสียข้อมูล
    แชร์กิจกรรมการซื้อที่สำคัญได้โดยตรงจากหน้าร้านดิจิทัลของเราไปยัง Facebook และช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับข้อมูลที่ใช้สำหรับการวัดผล การเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณา และการพัฒนากลุ่มเป้าหมาย
  • เข้าถึงการตั้งค่าการแชร์ขั้นสูง
    การตั้งค่าใหม่ของการแชร์ข้อมูลทำให้เรามีตัวเลือกในการแชร์ข้อมูลลูกค้ากับ Facebook มากขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยการคลิกหรือแตะเพียงครั้งเดียว