newsupdate
ฟีเจอร์

เกี่ยวกับ Siriwipa.com

เกี่ยวกับ Siriwipa.com

สิริวิภา ประเสริฐจัน เกิดขึ้นราวๆ ปี 2020 ช่วงวิกฤติ โควิด 2020 ระรอกที่ 1 เธอเป็นอวตาล นามแฝง ของผู้เชี่ยวชาญ ด้านดิจิตอล มาเก็ตติ้ง คนหนึ่ง เดิมที การเกิดขึ้นของ อวตาลร่างนี้ เพื่อเป็นการพูดคุย แลกเปลี่ยนและสอดส่อง พฤติกรรม ผู้บริโภคและผู้ค้าออนไลน์เป็นหลัก พร้อมทั้ง ใช้ในการผ่อนคลาย และเปลี่ยนความรู้ เรียนรู้ ความรู้ใหม่ๆ

#สิริการบัญชี เกิดขึ้นจากการถูกรบเร้า การขายบัญชี เฟชบุ๊ค เพื่อให้กับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง นำไปแก้ไขปัญหา ไม่มีบัญชีโฆษณา ในการใช้งาน แต่เมื่อส่งมอบบัญชี โฆษณาแล้ว เด็กหนุ่มไม่สามารถนำบัญชีนั้นไปใช้งานได้ เนื่องจาก รูปแบบการจัดเก็บบัญชี มีรูปแบบที่แตกต่างออกไป โดยมีแพทเทิร์น ดังนี้

FBUID | FBPASSWD | FB 2FA CODE | FB Email | FB Email Passwd

ตัวอย่าง
1000584123123400 | 41iuBFq | N53QDSXDESADKK4DPZOTONUYH7HQ | hirma707@hotmail.com|0BEmEg37

จึงทำให้เด็กหนุ่มสอบถาม การใช้งานเป็นจำนวนหลายสิบนาที ด้วยเหตุการณ์วันนั้น สิริวิภา ได้รักษาตัวด้วยอาการท้องร่วงเฉียบพลัน จึงเกิดไอเดีย อยากจะหารายได้ พิเศษ จากเวลาว่าง จึงโพสน์ประกาศขาย  บนเฟชบุ๊ค ส่วนตัว โดยมีสโลแกนว่า  " ขายบัญชี แถมฟรี เทคนิคการฟาร์มบัญชี "

จากโพสน์นี้
https://www.facebook.com/siriwipaprasertjan/posts/218761319816561

และมีเพื่อนๆสนใจเข้ามา สนับสนุนอย่างมากมาย จนเกิดการ สร้างกลุ่มเพื่อลงข้อมูล ความรู้ เกี่ยวกับการฟาร์ม บัญชีเฟชบุ๊ค และมีบัญชีเฟชบุ๊ค ประเภทต่างๆ มาจำหน่าย
ยังมีการให้ความรู้ทั้งเรื่อง
- การฟาร์มบัญชีด้วยเมธอดต่างๆ กว่า 6 เมธอด
- การเทคนิคการส่งบัตรในการยื่นเรื่องร้องแย้งบัญชีที่ถูกจำกัดโฆษณา (ติดแดง )
- การฟาร์ม การแอคทีฟแอด และแนะนำเทคนิคการปลดลิมิต

หรือการจำหน่ายบัญชีเฟชบุ๊ค ที่ได้คุณภาพ การจำหน่ายบัญชีเฟชบุ๊คปลดลิมิตวงเงิน 7500+ ต่อวัน หรือบัญชีแบบยืนยันตัวตนแล้ว หรือแม้แต่จำหน่ายบัญชีแบบธุรกิจ
ซึ่งมีหลากหลายให้เลือกซื้อหา  

หรือแม้แต่การสร้างอาชีพใหม่ให้สมาชิก เช่นการรับแก้ไขปัญหาบัญชีติดแดง การแก้ไขปัญหาบัญชีเฟชบุ๊ค หรือแม้แต่การ สอนการฟาร์มบัญชีเอง  ซึ่งทั้งหมดนั้น ก็ถือได้ว่าเป็นผลดีสำหรับเพื่อนๆสมาชิก

นอกจากนี้ ณ วันที่อัพเดต #สิริการบัญชีนั้น จึงเป็นชื่อ เรียกที่เอาความฮาและสนุกของการเรียกชื่อ บริการทั้งหมดที่มีให้ และเกิดเป็นเว็ปไซด์แหล่งรวมรวบความรู้ และเทคนิคแห่งนี้นั่นเอง

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดของเว็ป โดยเกือบ 80% จะเป็นรูปแบบปิด ไม่สามารถอ่านเนื้อหาได้ หากแต่ต้อง สนับสนุนการสั่งซื้อบัญชี เฟชบุ๊คในราคา ขั้นต่ำ 10 บัญชี ก็จะได้รับสิทธิ์ ลิ้งแบบ รับเชิญให้อ่านเนื้อหาเทคนิค ต่างๆในเว็ปได้ ทั้งเรื่องพื้นฐานและแอดวานซ์ที่สำคัญ รวมทั้งเข้ากลุ่มสมาชิกพูดคุยแลกเปลี่ยนเทคนิคแบบปิด ในกลุ่ม Line Openchat

ซึ่งหากบุคคลทั่วไป สนใจสั่งซื้อ บัญชีหรือเป็นสมาชิกสนับสนุนก็ สามารถติดต่อได้เพียงช่องทางเดียวคือ Line ID: @siriwipa  เท่านั้น จะมีเจ้าหน้าที่ แอดมินคอยให้คำแนะนำ

สำหรับเนื้อหานั้นจะมีการอัพเดต สม่ำเสมอ หากท่านใดสนใจก็สามารถกดที่ลิ้งนี้ได้เลย  

สนับสนุนและสมัครสมาชิก

เพิ่มเพื่อน