newsupdate

เพิ่มการแชทสดให้กับเว็บไซต์ของคุณด้วย Messenger

เพิ่มการแชทสดให้กับเว็บไซต์ของคุณด้วย Messenger

ปลั๊กอินแชทของ Facebook ช่วยให้เราสร้างยอดขายได้ด้วยการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าที่ดูสินค้าบนเว็บไซต์ของเรา และสามารถใช้งานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ แชทสดที่สนับสนุนโดย Messenger ยังให้เราสามารถมอบความช่วยเหลือที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละคน รวมไปถึงสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับพวกเขาเพื่อช่วยให้ธุรกิจของเราเติบโตได้อีกด้วย

1.เปลี่ยนผู้เข้าชมให้เป็นลูกค้า

ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ากับธุรกิจที่พวกเขาสามารถส่งข้อความพูดคุยได้ถึง 53%1 โดยปลั๊กอินแชทช่วยให้เราสามารถตอบคำถามเกี่ยวกับราคา สินค้า และอื่นๆ อีกมากมายที่ผู้คนสงสัยได้ในทันที ทำให้เราสามารถช่วยให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจ

2.เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าด้วยความช่วยเหลือที่เหมาะกับแต่ละบุคคล

ปลั๊กอินแชททำให้ลูกค้าบนเว็บไซต์สามารถติดต่อเราได้อย่างง่ายดายเพียงแค่คลิกเดียว นอกจากนี้ เรายังสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าด้วยคำแนะนำและบริการที่เหมาะกับแต่ละบุคคล หรือด้วยการตอบคำถามที่พบบ่อยอย่างรวดเร็ว

3.ให้การสนทนาดำเนินไปอย่างต่อเนื่องใน Messenger

ปลั๊กอินแชททำให้เราสามารถคงการสนทนากับลูกค้าได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าพวกเขาจะออกจากเว็บไซต์ของเราแล้วก็ตาม ไม่เหมือนโซลูชั่นแชทสดอื่นๆ นอกจากนี้ เรายังไม่จำเป็นต้องเรียนรู้เครื่องมือใหม่ๆ หรือบันทึกข้อมูลแต่อย่างใด เพียงแค่แชทกับลูกค้าต่อบน Messenger เท่านั้น

4.ติดตั้งปลั๊กอินเพียงไม่กี่นาที

ตั้งค่าปลั๊กอินแชทบนเว็บไซต์ของเราเพียงไม่กี่นาที โดยทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้บนเพจ Facebook ของเรา

  • ไปที่ "การตั้งค่า" ของเพจ
  • คลิก "กล่องข้อความ"
  • เลื่อนลงข้างล่าง "เพิ่ม Messenger ลงในเว็บไซต์ของเรา" ให้คลิก "เริ่มต้นใช้งาน"
  • หลังจากนั้นจะไปที่หน้าตั้งค่าปลั๊กอินแชท เราก็สามารถตั้งค่าตามที่ต้องการ