newsupdate

การอัพเดทวัตถุประสงค์โฆษณา

การอัพเดทวัตถุประสงค์โฆษณา

Facebook กำลังอัพเดตวัตถุประสงค์ในตัวจัดการโฆษณาของ Meta เพื่อช่วยให้วัตถุประสงค์ที่สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจของเรามากที่สุด เมื่อเราสร้างแคมเปญใหม่ จะมีวัตถุประสงค์ใหม่ 6 รายการให้เราเลือก แคมเปญที่เราสร้างก่อนที่ Facebook จะเริ่มใช้วัตถุประสงค์ใหม่นี้จะยังคงทำงานอยู่ และเราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงแคมเปญที่เรามีอยู่แล้ว นอกจากนี้เราจะสามารถแก้ไขและสร้างซ้ำแคมเปญที่มีอยู่ได้จนถึงสิ้นปี 2022

ขณะนี้วัตถุประสงค์ต่างๆ ถูกจัดกลุ่มเข้าด้วยกันตามผลลัพธ์ทางธุรกิจที่คาดว่าจะได้รับ ชื่อวัตถุประสงค์จะเปลี่ยนแปลงแต่เรายังสามารถใช้ฟังก์ชันเดิมและเข้าใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ที่เราคุ้นเคยได้

วัตถุประสงค์เดิมมีลักษณะสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ใหม่เหมือนตาราง

ชื่อวัตถุประสงค์เดิม

ชื่อวัตถุประสงค์ใหม่

การรับรู้แบรนด์

การรับรู้

การเข้าถึง

การรับรู้

จำนวนผู้เข้าชม

จำนวนผู้เข้าชม

การมีส่วนร่วมของลูกค้า

การมีส่วนร่วมของลูกค้า

การติดตั้งแอพ

การโปรโมทแอพ

การรับชมวิดีโอ

การรับรู้

การมีส่วนร่วมของลูกค้า

การสร้างลูกค้าเป้าหมาย

ข้อมูลลูกค้า

ข้อความ

การมีส่วนร่วมของลูกค้า

ข้อมูลลูกค้า

คอนเวอร์ชั่น

การมีส่วนร่วมของลูกค้า

ข้อมูลลูกค้า

ยอดขาย

ยอดขายสินค้าจากแค็ตตาล็อก

ยอดขาย


ตำแหน่งและเหตุการณ์คอนเวอร์ชั่น

ขณะนี้วัตถุประสงค์ส่วนใหญ่จะขอให้เราเลือกตำแหน่งคอนเวอร์ชั่น ตำแหน่งคอนเวอร์ชั่นคือที่ที่จะเกิดผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ต้องการ จากนั้นเราจะต้องเลือกเหตุการณ์คอนเวอร์ชั่นโดยขึ้นอยู่กับตำแหน่งคอนเวอร์ชั่นที่เราเลือก เหตุการณ์คอนเวอร์ชั่นที่เราเลือกจะบอก Facebook ว่าเราต้องการให้กลุ่มเป้าหมายของเราดำเนินการอย่างไร

หมายเหตุ: ตำแหน่งคอนเวอร์ชั่นบางรายการไม่จำเป็นต้องเลือกเหตุการณ์คอนเวอร์ชั่น

ทำความเข้าใจผลลัพธ์ของคุณ

การรายงานผลโฆษณายังคงไม่เปลี่ยนแปลง แต่เนื่องจาก Facebook กำลังรวมวัตถุประสงค์ต่างๆ เข้าด้วยกัน เราจึงอาจเห็นผลลัพธ์ที่ไม่ถูกคำนวณเพิ่มขึ้นในตารางการรายงานในตัวจัดการโฆษณา ผลลัพธ์เหล่านี้จะปรากฏเป็นช่องว่างหรือเป็นขีดในคอลัมน์ผลลัพธ์ในแท็บแคมเปญ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อผลลัพธ์ในแท็บชุดโฆษณาและโฆษณาแต่อย่างใด