newsupdate

Maxcare , Maxsystem , MaxPhoneFarm สามระบบที่พัฒนาและแตกต่างอย่างไร ? ดีต่างกันอย่างไร ?

Maxcare , Maxsystem , MaxPhoneFarm  สามระบบที่พัฒนาและแตกต่างอย่างไร  ? ดีต่างกันอย่างไร ?

สวัสดีจร้า เพื่อนๆ วันนี้ จะมีแนะนำ เครื่องมือและผลิตภัณฑ์ให้เพื่อนๆ ได้ทราบถึงความแตกต่าง ของ ซอฟแวร์ ตระกูลแม็คแคร์กันนะ โดยปัจจุบัน มี ทั้งหมดสามรูปแบบคือ

Maxcare เป็นซอร์ฟแวร์ดั้งเดิมที่พัฒนา ด้วย การใช้งาน Chrome Driver ในการควบคุมและการหลบหลีก ระบบ ในการฟาร์มบัญชี  จุดเด่นคือ รูปแบบการสื่อสารกับ Server ของ FB คือ การสื่อสารโดยการเปลี่ยนถ่าย Chrome Driver และ User-Agent กับ IP ผ่าน พร็อกซี่ เป็นหลัก  ก่อนปี 2021 การใช้งาน ซอฟแวร์ เป็นไปอย่างราบรื่น อัตราการตายของบัญชีต่ำ มากๆ หลักจาก เฟชบุ๊คทำการอัพเดต ระบบเรื่อยๆ อัตราการตายและการ ดีเทค สูงขึ้นทำให้ อัตราการตายของบัญชีมากขึ้น แต่ก็ยังสามารถใช้งานได้โดยปกติ ซึ่งจำเป็นต้องมี ระบบ พร็อกซี่ ที่ควบคุมไอพีในการฟาร์มมาเกี่ยวข้อง  

Maxsystem Pro คือ ซอฟแวร์ที่พัฒนา ในการฟาร์ม แต่ว่ารูปแบบการรันระบบ เป็นการใช้งาน Android Emulator เป็นตัวรัน เปรียบเสมือนบัญชีนั้นๆ ใช้งานผ่านมือถือแอนดรอย  ซึ่งจะใช้งานได้ดีอย่างมากหากนำมาใช้งานกับ Maxcare เพราะ Maxcare จะใช้งานคล้ายการเล่นเฟชบุ๊คผ่านคอมพิวเตอร์ บราวเซอร์โครมปกติ และ Maxsystem คล้ายการเล่นผ่านมือถือ ของบัญชีนั้นๆ เมื่อนำมาฟาร์มทั้งสองระบบ จะทำให้ บัญชีนั้นแข็งแรงมากๆ

MaxPhoneFarm ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่พัฒนาล่าสุดจากฝั่ง Minsoftware เราทำการพัฒนาต่อยอดหลังจากที่ โดยทางเฟชบุ๊ค อัพเดต แพลตฟอร์ม เพื่อป้องกันการ ฟาร์มบัญชี เราได้พัฒนาขึ้นมาเป็นรูปแบบ การใช้ เครื่อง มือถือ จริง แต่เป็นเฉพาะรุ่น ที่เราพัฒนา Firmware ขึ้นมาเองโดยเฉพาะ นอกจากนั้น เรายังใช้งาน การตั้งค่าระบบ โดยการพัฒนา APK พิเศษ ขึ้นมาหลายตัวทั้งฝั่ง PC ที่ควบคุม ด้วยระบบ Console Log ที่เราพัฒนาเพิ่มเติม และในส่วน APK เสริม  กับ Firmware Android ของเรา  ทำให้เราสามารถ Generate  มือถือขึ้นมาใหม่ แม้ใช้เครื่องเดิม ช่วยให้แพลตฟอร์มตรวจจับและอัตราการตายของบัญชี ต่ำมาก ช่วยลดเรื่อง ความเสื่องของไอพี เพราะหากเราใช้แค่ไวไฟ เชื่อมต่อ ก็ยังสามารถใช้งานได้ดี  และบัญชีที่ฟาร์มผ่านระบบ จะแข็งแรงมากๆ เพราะแพลตฟอร์มมองว่าเหมือนมีการใช้งานจริง  ในอนาคตเราจะพัฒนาระบบ อัติโนมัติ เพิ่มเติมมากมาย เพื่อมาตอบสนอง ลูกค้า ทุกท่าน

0:00
/

สำหรับการพัฒนาระบบต่างๆนั้นเราใช้เวลาพัฒนาอย่างยาวนาน ใช้ทั้งทรัพยากร บุคคล และทีมงาน เพื่อผลิตเครื่องมือดีๆให้เพื่อนๆ ได้ใช้งาน  อย่างไรก็ตาม หวังว่าเพื่อนๆ จะคอยซัพพอร์ตเราต่อไป  หากสนใจเช่าระบบ ติดต่อที่ @siriwipa

ขอบคุณค่ะ